chang-can-my-pham-ban-van-tre-trung-xinh-dep-day-lui-lao-hoa-voi-1-qua-ca-chua-moi-ngay-2019-05-07-17-54

100…1 cách đập tan nỗi lo “tuổi xế chiều”.

Tuổi xế chiều, lão hoá da, mất trí nhớ, sinh lý suy giảm… đều là suy nghĩ tiêu cực và tâm lý hoang mang của nhiều chị em mới qua ngưỡng tuổi 35 do bắt đầu thiếu hụt nội tiết tố nội sinh. Thế nhưng cũng không thiếu người, thậm chí đã qua tuổi 45, 50 mà vẫn tươi trẻ, năng động, hấp dẫn,…

Không phải nói ngoa khi có đến 100…1 cách đạt được điều đó, nhưng đơn giản chỉ cần thực hiện vài cách sau đã có thể vô tư đẩy lùi… “con bệnh” lão hoá tới gần!

  • Chống lão hoá da sớm:

Một trong những biện pháp hàng đầu giúp chống lão hoá da sớm là nên duy trì thói quen sử dụng kem chống nắng có độ SPF thích hợp ngay cả khi trời không có nắng. Bất kể trời có ánh nắng hay không thì tia cực tím vẫn tồn tại mà mắt thường không nhận thấy. Tia UV còn chứa nhiều trong đèn điện, đèn huỳnh quang, đèn halogen… hay những thiết bị điện tử bạn sử dụng hàng ngày như: máy tính, điện thoai, ipad…

  • Bảo vệ da từ bên trong:

Kết hợp với chế độ ăn uống bằng cách: Uống đủ nước mỗi ngày(1,5-2 lít/ngày); Thường xuyên sử dụng các thực phẩm tốt cho da, giúp da luôn khỏe mạnh, góp phần chống lại các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời như: dưa chuột, bơ, cà chua, cam, canh, sữa chua, sữa tươi, dầu ô liu, dầu lạc, các loại cá chứa nhiều omega3 như cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá mòi… Đặc biệt, cần tránh các thức ăn nhiều đường, ăn nhiều thức ăn chứa các chất chống oxy hóa (rau xanh, trái cây…).

Uống đủ nước mỗi ngày.
  • Ngủ ngon:

Guồng quay công việc, kiếm tiền khiến chị em hiếm khi ngủ đủ 8 tiếng/ngày, thậm chí còn bị mất ngủ. Nhưng thực tế đã chứng minh rằng: chị em nào có giấc ngủ tốt sẽ khoẻ mạnh và trẻ lâu. Không nên ăn bữa tối quá no, tắm nước ấm hoặc massage chân bằng nước nóng sẽ giúp nhanh chóng có giấc ngủ sâu. Ngủ đủ từ 7- 8 tiếng một ngày, để tránh rơi vào trạng thái mệt mỏi, lão hóa da.

Ngủ đủ giấc.
  • Massage Korugi:

Phương pháp massage từ Nhật Bản- Korugi là chuỗi các động tác massage giúp phục hồi vị trí ban đầu của xương sọ và cải thiện vi tuần hoàn trong lớp tế bào mô ở mặt, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu chảy xệ, lão hóa sớm. Phương pháp này còn giúp giảm mỡ thừa trên mặt hiệu quả. Thực hiện massage này mỗi tuần một lần để đạt kết quả tốt nhất. Hướng dẫn cụ thể có thể tìm thấy trên mạng internet.

Massage Korugi.
  • Tự tin, sống trẻ:

Điều khiến con người ta lão hóa nhanh nhất chính là suy nghĩ tiêu cực, cảm giác tự tin sẽ khiến bản thân đang già đi. Khi tâm hồn trẻ trung, sẽ nhiều hy vọng và hoạt động tích cực hơn. Nhờ đó, tiếp cận được những điều tích cực hơn trong cuộc sống.

Hình thành các thói quen tập thể dục, tập yoga, đọc sách để giải tỏa stress là cách hữu hiệu làm dịu tâm trí của bạn trước sự hối hả của cuộc sống thường ngày. Đây là lời khuyên chống lão hóa vô cùng hữu hiệu bạn không nên bỏ qua.

  • Bổ sung dưỡng chất chống lão hoá:

Theo lời khuyên từ các chuyên gia, ở độ tuổi da lão hoá chị em nên sử dụng sản phẩm viên uống giúp chống lão hoá và tái tạo da da từ bên trong. Hiện nay, các xu hướng làm đẹp từ nhau thai cừu đang được phụ nữ ngày càng tin tưởng bởi những tác dụng tích cực của nó cho làn da.

Một số tài liệu cho thấy vào năm 1930, bác sĩ phẫu thuật người Thụy Điển- giáo sư tiến sĩ Niehans đã nghiên cứu và khám phá ra các tế bào có nguồn gốc từ nhau thai cừu, giàu nguồn dưỡng chất có chứa các tác nhân tăng trưởng, hệ tác nhân miễn dịch và các chất có hoạt tính sinh học giúp chống lão hoá da một cách toàn diện. Trong nhau thai cừu có chứa nhiều protein, vitamin và hooc môn giúp tăng cường và tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp da giảm nám, cải thiện tình trạng da chảy xệ và mang đến cho phụ nữ làn da mịn màng, tươi trẻ. Nhau thai cừu luôn được coi là sản phẩm hàng đầu giúp chống lão hoá và làm đẹp da.

Từ những nghiên cứu thị trường, sản phẩm cùng loại và trải qua nhiều quy trình ứng dụng công nghệ chiết xuất, Công ty HEALTHY đã sáng chế ra 2 dòng sản phẩm hỗ trợ bổ sung collagen và nội tiết tố nữ. Theo đó, viên uống collagen của Heathy Women+ (bấm vào đây để xem chi tiết) được bào chế từ 550 mg collagen type 1, (hay còn gọi là collagen chiết xuất từ nguồn gốc thực vật) là một trong những loại collagen tự nhiên, gần giống collagen tự nhiên trong cơ thể, dễ hấp thu khi uống vào. Viên uống collagen Heathy Women+ còn bổ sung những dưỡng chất có tác dụng làm đẹp da đang được ưa chuộng hiện nay như: nhau thau cừu (100mg), sữa ong chúa (50mg), tinh chất lô hội (15mg),…

Viên uống bổ sung nội tiết tố Heathy Women (bấm vào đây để xem chi tiết) được chiết xuất từ những dược liệu tự nhiên theo bài thuốc Đông Y đã được các chuyên gia kiểm nghiệm. Với thành phần gồm 350 mg Trinh nữ hoàng cung, 300mg Ích mẫu, 250mg Hương phụ, 200mg Đương quy, 150 mg Lô hội, 20mg Sâm tố nữ,… Viên uống bổ sung nội tiết tố tự nhiên Heathy Women giúp hỗ trợ tăng nội tiết tố nữ, bồi bổ khí huyết, hỗ trợ tuần hoàn máu giúp nhuận da, giảm sắc tố nám, sạm da, tàn nhang, cải thiện chức năng sinh lý nữ, điều hòa kinh nguyệt.

Hãy chủ động phòng chống lão hoá trước khi có biểu hiện cùng với HEALTHY !

* Sản phẩm hiện có bán tại nhà thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Phụ nữ có thai, đang cho con bú hoặc đang điều trị bệnh nên được tư vấn của bác sĩ.

Giấy công bố chứng nhận số 03/2018/0314751952-CBSP do Bộ Y tế cấp ngày 07/03/2018.

Giấy công bố chứng nhận số 04/2018/0314751952-CBSP do Bộ Y tế cấp ngày 07/03/2018.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HEALTHY

Địa chỉ: 22/47 Đường số 21 ,khu phố 4, Phường 8 ,Quận Gò vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Gọi ngay: 1900.27.27.98



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *